yahoo mail

[ad_1] BongDa.com.vn Theo Financial Times, gia đình Glazer đang có những đàm phán cấp rio66 bet

【rio66 bet】Nhà Glazer tiếp tục khiến việc tiếp quản đình trệ

[ad_1]

BongDa.com.vn TheàGlazertiếptụckhiếnviệctiếpquảnđìnhtrệrio66 beto Financial Times, gia đình Glazer đang có những đàm phán cấp cao để bán CLB cho Sheikh Jassim hoặc Sir Jim Ratcliffe, nhưng vẫn "thận trọng trong việc ra quyết định".


 

Gia đình Glazer đã thuê Raine Group hơn 7 tháng trước bắt đầu xử lý quá trình tiếp quản Man Utd. Tuy nhiên, đến nay, vẫn chưa có một tổ chức nào chính thức mua lại Quỷ đỏ. 

Man Utd takeover: The Glazers 'are on the same page' as revelation on Joel emerges - Bóng Đá

 Gia đình Glazer vẫn trì hoãn việc rời khỏi Man Utd.

Theo Financial Times, giới chủ người Mỹ đang đàm phán với nhiều bên. Họ được mô tả là "những người ra quyết định rất chậm chạp" và rất thận trọng trong việc ra phán quyết. Joel Glazer đặc biệt được cho là "kiên định"với bất kỳ quyết định nào mà ông đưa ra. 

Dù bất cứ bên nào tiếp quản Man Utd, họ sẽ mất khoảng 12 tuần để trải qua những cuộc kiểm tra cẩn thận của BTC Premier League. Do đó HLV Erik Ten Hag đã khá thất vọng với điều này. Nếu việc mua lại Man Utd không sớm được giải quyết, công tác chuyển nhượng của đội bóng sẽ còn bị trì hoãn. 

"Thật đáng xấu hổ. Nhưng đó là những gì họ đã làm, kéo dài mọi thứ, luôn vì lợi ích tốt nhất của họ," huyền thoại Gary Neville chia sẻ với BBC 5 Live Sport khi anh hướng chỉ trích đến những ông chủ người Mỹ.

Ngọa Long | 17:38 20/06/2023

Gia đình Glazer đang tiến hành các cuộc đàm phán để bán Manchester United cho Sheikh Jassim hoặc Sir Jim Ratcliffe, nhưng họ vẫn cẩn trọng trong việc đưa ra quyết định. Glazer đã thuê Raine Group để tiếp quản CLB này từ 7 tháng trước, nhưng cho đến nay vẫn chưa có tổ chức nào chính thức mua lại. Họ được mô tả là "những người ra quyết định rất chậm chạp" và đặc biệt là Joel Glazer, người được cho là "kiên định" với quyết định của mình. Việc tiếp quản của Man Utd có thể bị trì hoãn nếu không có sự giải quyết sớm.
Source link 2023-09-29 18:37:26

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap